Hệ thống đã ngưng tiếp nhận hồ sơ, để nộp hồ sơ người dân/doanh nghiệp vui lòng truy cập
Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính Thành phố Hồ Chí Minh (https://dichvucong.hochiminhcity.gov.vn).V/v triển khai thực hiện Danh mục thủ tục hành chính, nhóm thủ tục hành chính đáp ứng yêu cầu cung cấp dịch vụ công trực tuyến trên môi trường điện tử giai đoạn 2023-2024 (đợt 6)V/v cập nhật, niêm yết, triển khai thực hiện quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền tiếp nhận của Ủy ban nhân dân phường, xã, thị trấnTuyên truyền viên pháp luật phường Đa Kao năm 2024Thông báo công khai kế hoạch sử dụng đất năm 2024
HOTLINE: (028)3910.2126
Quán bar 26/16 Nguyễn Bỉnh Khiêm, p.Đakao, Q1 chiếu phim ngoài trời âm lượng rất lớn và mở nhạc ồn ào đến 1-2g sáng ngay giữa khu dân cư. Chúng đã phản ánh với CAKV và tổ dân phố rất nhiều lần nhưng chưa nhận được sự xử phạt nghiêm khắc nên quán vẫn tiếp tục tra tấn tiếng ồn mỗi ngày đến 1-2g sáng dù chúng tôi nhiều lần nhắc nhở. Đề nghị chính quyền xử lý nghiêm minh để răn đe tránh sự việc không tiếp diễn nữa, sự việc này đã kéo dài từ năm này qua năm khác. Người giữ xe của quán thì tiểu bậy ngay hẻm sát bên rất ô uế. Xin tha thiết kính mong chính quyền giải quyết sớm cho dân không còn bị tra tấn bởi tiếng ồn nữa 

NỘI DUNG (19/01/2024 - 00:33)

Quán bar 26/16 Nguyễn Bỉnh Khiêm, p.Đakao, Q1 chiếu phim ngoài trời âm lượng rất lớn và mở nhạc ồn ào đến 1-2g sáng ngay giữa khu dân cư. Chúng đã phản ánh với CAKV và tổ dân phố rất nhiều lần nhưng chưa nhận được sự xử phạt nghiêm khắc nên quán vẫn tiếp tục tra tấn tiếng ồn mỗi ngày đến 1-2g sáng dù chúng tôi nhiều lần nhắc nhở. Đề nghị chính quyền xử lý nghiêm minh để răn đe tránh sự việc không tiếp diễn nữa, sự việc này đã kéo dài từ năm này qua năm khác. Người giữ xe của quán thì tiểu bậy ngay hẻm sát bên rất ô uế. Xin tha thiết kính mong chính quyền giải quyết sớm cho dân không còn bị tra tấn bởi tiếng ồn bởi quán bar Không Trung trên sân thượng này nữa. Vì càng nhắc họ càng tiếp tục thách thức.

TRẢ LỜI (05/02/2024 - 14:14)

Cảm ơn thông tin phản ánh của ông/bà

UBND phường đã chỉ đạo tổ kiểm tra liên ngàng phối hợp Công an phường tăng cường kiểm tra đối với quán bị phản ánh, trường hợp vi phạm sẽ xử lý theo quy định pháp luật. Trong trường hợp quán gây ồn áo ảnh hưởng đến người dân, ông/bà vui lòng gọi báo về Công an phường 02838296181 để có lực lượng đến xử lý kịp thời.

Ủy ban nhân dân Phường Đa Kao luôn mong muốn nhận được sự đóng góp để xây dựng Phường Đa Kao ngày càng văn minh, hiện đại. Quý khách có hài lòng với nội dung trả lời của chúng tôi không?

Tốt
Bình thường
Kém
- Ý kiến khác (Những nhận xét có ích thường dài từ 100 ký tự trở lên):
- Họ tên:
- Điện thoại:
- Email:

(Việc cung cấp thông tin email, số điện thoại phục vụ cho việc gửi phản hồi kết quả xử lý phản ánh)