Hệ thống đã ngưng tiếp nhận hồ sơ, để nộp hồ sơ người dân/doanh nghiệp vui lòng truy cập
Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính Thành phố Hồ Chí Minh (https://dichvucong.hochiminhcity.gov.vn).V/v triển khai thực hiện Danh mục thủ tục hành chính, nhóm thủ tục hành chính đáp ứng yêu cầu cung cấp dịch vụ công trực tuyến trên môi trường điện tử giai đoạn 2023-2024 (đợt 6)V/v cập nhật, niêm yết, triển khai thực hiện quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền tiếp nhận của Ủy ban nhân dân phường, xã, thị trấnTuyên truyền viên pháp luật phường Đa Kao năm 2024Thông báo công khai kế hoạch sử dụng đất năm 2024
HOTLINE: (028)3910.2126
Trung tam Ezap dạy trong mùa dịch corona 

NỘI DUNG (11/03/2020 - 10:04)

Sở giáo dục yêu cầu không giảng dạy trong mùa dịch nhưng không hiểu vì sao trung tâm Ezap vẫn dạy và chiêu sinh học sinh ?

TRẢ LỜI (16/03/2020 - 09:50)

Ủy ban nhân dân phường Đa Kao chân thành cám ơn ý kiến đóng góp của anh/chị, với nội dung trên Ủy ban nhân dân phường Đa Kao trả lời như sau:<\?xml:namespace prefix = "o" ns = "urn:schemas-microsoft-com:office:office" />

Ủy ban phường đã phân công chuyên trách giáo dục cùng phối hợp với Công an phường Đa Kao đã đến tại địa chỉ số 199 Nguyễn Văn Thủ phường Đa Kao Quận 1 - Công ty TNHH một thành viên E.Z.A.P. Qua trao đổi với Bà Nguyễn Thị Quốc Thanh – Nhân viên văn phòng được biết một số vấn đề như sau:

Công ty TNHH một thành viên E.Z.A.P hoạt động theo Giấy chứng nhận Mã số doanh nghiệp : 0312261102.

Công ty thực hiện giảng dạy theo đúng quy định cho phép.

Hiện nay Công ty đã ngưng hoạt động giảng dạy và nhận học viên. Tuy nhiên vẫn còn một số học viên (người lớn) tập trung học nhóm ( Không có GV đứng lớp) để trao đổi và giải quyết một số thắc mắc trong kiến thức đã học.

Cô Dương Thị Thanh Thúy có mặt thường xuyên ở Công ty để giải đáp kiến thức của một số học viên khi cần thiết qua trao đổi cá nhân, Cô không có tổ chức thành lớp học.

Ý kiến của bộ phận kiểm tra: Đề nghị Công ty thực hiện tốt việc phòng tránh dịch COVID-19 khi có giao dịch học viên. Chấm dứt ngay mọi  hoạt động giảng dạy và tập trung học nhóm với bất kì hình thức  nào tại địa chỉ số 199 Nguyễn Văn Thủ Phường Đa Kao Quận 1.

Trên đây là nội dung trả lời của Ủy ban nhân phường Đa Kao về nội dung phản ánh.

Trân trọng!

 

Ủy ban nhân dân Phường Đa Kao luôn mong muốn nhận được sự đóng góp để xây dựng Phường Đa Kao ngày càng văn minh, hiện đại. Quý khách có hài lòng với nội dung trả lời của chúng tôi không?

Tốt
Bình thường
Kém
- Ý kiến khác (Những nhận xét có ích thường dài từ 100 ký tự trở lên):
- Họ tên:
- Điện thoại:
- Email:

(Việc cung cấp thông tin email, số điện thoại phục vụ cho việc gửi phản hồi kết quả xử lý phản ánh)